Bánh mì gối – Sandwich bread

April 4 2010

Bánh này ra khỏi lò từ đêm qua nhưng sáng nay mình mới chụp hình ’em’ nó, tiện thể… chén luôn ;))

Mình yêu baking, và trong baking thì có lẽ mình yêu nhất nướng bánh mì. Dạo này mình ‘nghiện’ nhồi bột mới… chít chứ! Mình thích ngửi mùi men, thích nhìn dough nở, thích nhào bột, và thích hít hà mùi bánh thơm tỏa ra từ trong lò vô cùng.


Tuy nướng bánh mì thường khá lâu do thời gian chờ men nở rồi nhào bột, nhưng thực chất nướng bánh mì lại ít nhọc công hơn làm bánh ngọt do không mất công trang trí :D

Leave a Reply

