Bánh cà rốt – Carrot Cake

April 24 2011

Một trong những loại bánh ưa thích nhất của mình đây :)

Từ hồi về VN tới giờ mình chưa làm mẻ bánh cà rốt nào, nên hôm nay bố mẹ & chồng mình có vẻ hơi “e dè” khi biết mình sẽ làm 1 loại bánh cả nhà chưa thưởng thức bao giờ.
Mình cg hơi lo lo vì không biết vị quế và cà rốt liệu có hợp khẩu vị với gia đình mình không. Nhưng may quá, tới khi bánh hoàn tất thì mọi người lại hưởng ứng nhiệt liệt :))

Tuy nhiên vì chồng mình không thích ăn bánh có lẫn các loại hạt nên mình không cho thêm walnuts hoặc pecan vào công thức.

NGUYÊN LIỆU
CỐT BÁNH
2 củ cà rốt cỡ vừa, sắt sợi.
2 1/2 cup bột mì đa dụng
1 1/2 tsp baking powder
1 1/4 tsp bột quế
1 1/2 cup dầu ăn
4 quả trứng gà
2 cup đường trắng

CREAM CHEESE FROSTING
200gr cream cheese (nhiệt độ phòng)
200 gr bơ (nhiệt độ phòng)
1 cup đường xay
1/2 ống vanilla

Leave a Reply

