Bánh táo – Apple pie

March 21 2011

Trời lạnh phải có bánh táo! – Mình mê bánh táo kinh khủng khiếp, tới nỗi mà mấy tuần trc nửa đêm còn mơ thấy đang ăn bánh táo :-s


Cái bánh này mình làm… đêm qua, sau khi bị cơn thèm ‘vật’ cho 1 trận :P Bây giờ thì cả nhà đã quá quen với việc mình lôi đồ nghề lỉnh kỉnh ra làm bánh bất kể giờ giấc rồi :))

Người Mẽo ăn bánh táo khi bánh nguội hoặc khi bánh còn ấm cùng với kem vanilla hoặc whipping cream. Mình thì lại thích ăn cùng kem dừa :D
Vị thơm mát của táo và bột quế hòa quyện với vị kem mát lịm – một sự kết hợp tuyệt hảo k chê vào đâu đc :P

Công thức mình làm theo ở đây nhé: http://www.foodnetwork.com/recipes/food-​network-kitchens/apple-pie-recipe2/index​.html

Leave a Reply

