Viết tiếp câu chuyện Chiffon

Nhà mình yêu Chiffon mất rồi!

Chưa có loại bánh nào khiến mình làm đi làm lại liên tiếp trong 1 tuần cả, vậy là Chiffon đã thiết lập ‘tiền lệ’ mới rồi đấy. Nhìn ’em’ trắng, xinh, xốp, mềm, mịn như nhung thế này ai mà không yêu cơ chứ!

Dù công thức Chiffon vẫn yêu cầu có đường và bột mì nhưng mình cứ tạm gọi ’em’ là ‘bánh… GẦY’ bởi vì tỉ lệ bột mì sử dụng để làm Chiffon ít hơn nhiều các loại Butter cake, tức là tinh bột cg ít hơn. Ngoài ra công thức Chiffon không yêu cầu dùng bơ mà chỉ dùng dầu ăn để giữ bánh xốp nhẹ, nên thưởng thức ’em’ xong mình không cảm thấy ‘tội lỗi’, ‘dằn vặt’ cho lắm :D Từng ấy lý do đã đủ để khiến mình và cả gia đình yêu ’em’ chưa?

Công thức làm Chiffon ở đây nhé.

Leave a Reply

