Fresh apple cupcakes & Chocolate-filled cupcakes

Đối với mình, cupcake là loại bánh thật đặc biệt. Cupcake chính là mẻ bánh đầu tiên đánh dấu hành trình nướng bánh của mình, để rồi sau đó là một thú vui mới, một đam mê mới mở ra cho tới tận bây giờ.

Cupcake chưa bao giờ là thứ bánh đơn điệu. Trước đây xem T.V mình vẫn nghĩ sao có những cửa hiệu bakery chỉ bán cupcake mà chưa bao giờ giảm sức lôi cuốn đối với khách hàng. Và giờ thì mình đã hiểu. Chiếc bánh nhỏ xinh khoác chân váy xòe với họa tiết đủ màu sặc sỡ, phủ thêm một lớp topping kem béo ngậy, hay kèm nhân sô-cô-la, mứt quả thơm ngào ngạt thì làm sao dạ dày không lên tiếng.

Mẻ bánh nấm táo mình làm từ mấy tuần trước, còn bánh nấm nhân sô-cô-la ra đời cách đây vài hôm mà tới hôm nay mình mới kịp update.

Công thức đang được update nhé.

Leave a Reply

